Địa chỉ tư vấn vay vốn kinh doanh lãi suất thấp nhất 2022

0
78

Hiện nay, việc bổ sung vốn kinh doanh của các dự án khởi nghiệp hay các đơn vị kinh doanh đang rất lớn. Vì thế, ngân hàng có khá nhiều chính sách để hỗ trợ những đơn vị kinh doanh hoặc cá nhân có thể tiếp cận nguồn vốn kinh doanh một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, để sử dụng vốn kinh doanh thì cá nhân/ đơn vị cần đáp ứng đầy đủ điều kiện vay vốn kinh doanh mà mỗi ngân hàng quy định.

vay vốn kinh doanh

Dưới đây sẽ là điều kiện vay vốn kinh doanh mà quý khách nên tham khảo trước khi đến địa điểm vay vốn. Lưu ý, sẽ tùy vào mỗi đối tượng khác nhau mà sẽ có điều kiện khoản vay khác nhau. Để có thể nắm rõ và đảm bảo thông tin quyền lợi khi doanh nghiệp đi vay vốn là vô cùng cần thiết. Hãy cùng mình tìm hiểu với mỗi loại doanh nghiệp sẽ có những khoản vay hay ưu đãi như thế nào nhé!

1. Doanh nghiệp vay để đầu tư máy móc, nhà xưởng, đầu tư dự án

vay vốn kinh doanh
  • Độ tuổi: Khách hàng khi đăng kí vay không được quá tuổi quy định tại thời điểm vay.
  • Đăng kí kinh doanh: Cơ sở kinh doanh hoạt động sản xuất tối thiểu được tính theo thời điểm mà doanh nghiệp vay vốn kinh doanh mà ngân hàng quy định.
  • Lịch sử vay vốn tín dụng: Doanh nghiệp đứng ra vay vốn không có nợ xấu tại các ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác.

Tài sản thế chấp vay vốn doanh nghiệp

Quý khách cần có những giấy tờ sau: sổ đỏ, sổ hồng; căn hộ đang ở có sổ hồng, sổ đỏ; Đất hỗn hợp có sổ đỏ, sổ hồng; Phương tiện di chuyển hay vận tải và một số giấy tờ có giá.

Tài sản để vay thế chấp đầu tư trang thiết bị phải đảm bảo những điều kiện riêng biệt như khoảng cách, diện tích, thời hạn sử dụng tài sản,…

2. Vay vốn doanh nghiệp nhằm bổ sung số vốn lưu động

Tư vấn vay vốn kinh doanh

Một tổ chức doanh nghiệp đang là khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh mà nơi vay vốn ban hành.

Điều kiện để doanh nghiệp vay vốn bổ sung vốn lưu động:

  • Nơi đăng kí kinh doanh: Giấy chứng nhận có giấy phép kinh doanh đầy đủ và đăng kí kinh doanh đủ điều kiện với nghành nghề kinh doanh.
  • Lịch sử vay vốn tín dụng: Doanh nghiệp không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.
  • Có một nguồn tài chính tương đối ổn định để đảm bảo doanh nghiệp có thể trả nợ đã vay.

Tài sản thế chấp khi vay vốn: Nhà đất có sổ đổ hoặc sổ hồng; Căn hộ đang sở hữu có sổ đỏ hoặc sổ hồng; tương tự đất cũng vậy; giấy tờ có giá trị; hàng hóa.

Khách hàng đăng kí vay là doanh nghiệp hay cá nhân đều có thể vay vốn được. Tuy nhiên phải đáp ứng đúng những điều kiện cơ bản cần có, nhất là về khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp/cá nhân nhằm đảm bảo khoản trả nợ theo hợp đồng cam kết. Đồng thời sử dụng những phương án sử dụng dòng vốn hiệu quả và khả thi bên cạnh điều kiện doanh nghiệp hay cá nhân theo như quy định của khách hàng.

Tư vấn vay vốn kinh doanh

Hy vọng qua bài viết của Tín dụng nhanh chúng tôi đã phần nào giúp doanh nghiệp nắm chắc hơn điều kiện cơ bản để giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân dự trù khả năng chi trả khoản vay kịp thời với nhu cầu vay vốn kinh doanh. Quý doanh nghiệp hay cá nhân muốn tư vấn vay vốn kinh doanh hãy liên hệ đến hotline của chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh chóng: 0908322926.